Chào các bạn đã đến với Blog cá nhân của Vũ Văn Phong

Mình là Vũ Văn Phong - sn 1990. Mình sinh ra và lớn lên tại Hải Hậu - Nam Định. Lần đầu tiên xa nhà cũng là lần mình đi thi Đại Học, từ đó tới giờ cũng được > 6 năm học tập và làm việc tại Tp. Hồ Chí Minh. Một ngày chợt buồn mình muốn ghi chép 1 số điều và rồi mình quyết định chọn cái Blog Vũ Văn Phong là nơi để ghi chép đó. Xem thêm...


Những vấn đề sau mình có thể hỗ trợ tốt ở Blog này :-

  • Thủ thuật Blogspot và Website
  • Lĩnh vực Marketing Online bao gồm: SEO, Adwords, Facebook...
  • Thủ thuật máy tính, thủ thuật Internet và những liên quan đến tin học
by

Tạo 1 trang Web thân thiện với SEO

Vấn đề này được khá nhiều bạn tìm hiểu về tạo Website và tối ưu hóa Website đưa ra câu hỏi tại SEO Phong Vũ. Không chỉ có vấn đề SEO Onpage tốt mà các bạn cũng phải đặc biệt quan tâm tới SEO Offpagehoàn hảo. Vì thế việc chỉnh sửa Website thân thiện luôn là điều bạn phải hướng tới. 
Xây dựng một trang web có trực quan đẹp không đủ để đảm bảo thành công cho kế hoạch làm Online của bạn. Ngoài việc đưa ra giao diện đẹp bạn phải đạt hiệu quả cao ở khả năng tương thích giữa Website với người sử dụng Website đó.
Cách tạo Website thân thiện SEO Google

Website thân thiện với SEO

Để đạt được thị trường dự định của bạn, bạn cần phải làm cho công cụ tìm kiếm thân thiện với trang web của bạn. SEO (Search Engine Optimisation) là quá trình làm tăng khả năng hiển thị trên Google, Bing, Yahoo và các công cụ tìm kiếm khác. Dù chiến lược bạn sử dụng bạn xây dựng trang web của bạn (xem liên kết này để thủ tục ưa thích của chúng tôi), bạn sẽ tìm thấy liên tục điều bạn có thể làm để làm cho nội dung chắc chắn và thiết kế trang web của bạn tuân thủ tất cả các truyền thống của công cụ tìm kiếm như google. Đây là một tập hợp các năm chiến lược để làm cho một trang web thân thiện với SEO
1. Hãy xây dựng URL của bạn “SEO thân thiện”
Một URL không phải là vô nghĩa. Con người thường không được sử dụng bởi các công cụ tìm kiếm đến các trang web chỉ mục – họ sử dụng các thủ tục được tự động (được gọi là nhện) để làm như vậy. Nó do đó giúp bạn để đảm bảo rằng nội dung của bạn là hợp lý để những con nhện, bắt đầu cùng với xây dựng URL của bạn.
Nhiều người ngay lập tức bất lợi bản thân mình bằng cách để lại hệ URL để các thiết lập tùy chọn mặc định và sử dụng một hệ thống quản lý nội dung.
www.seophongvu.com/?p=2588176
Điều này làm cho cảm giác ít, và nói không phải cá nhân cũng như tìm kiếm Web nhện những gì mà nội dung là tất cả về là bạn có thể xem. Điều này có thể là một URL tốt hơn:
www.seophongvu.com/ten-bai-viet.html
Các liên kết chính là một URL mà là năng động; không chỉ nó có thể không thân thiện với người sử dụng cùng một lúc, nhưng công cụ tìm kiếm. Các liên kết thứ 2 là nhiều người dùng thân thiện và không thay đổi kể từ khi chúng tôi có thể chắc chắn xác định chính xác những gì các trang web là khoảng – và như vậy sẽ Google.
Nó thực sự là cực kỳ đơn giản để làm cho WordPress tạo ra URL thuận lợi.
2. Hãy xem xét các từ khóa của bạn
Từ khóa là một phần quan trọng của một nỗ lực tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Trong trường hợp bạn không kết hợp các từ khóa quan trọng trong bài viết của bạn, nó có thể không bao giờ được tìm thấy bằng Google – tuy nhiên nó thực sự là tuyệt vời.
Bạn sẽ có thể đưa nó vào sử dụng để có được một khái niệm về số lượng người tìm kiếm cụm từ đó là khác biệt, và cách phổ biến cuộc thi sẽ được đánh giá cho họ.
Sự khôn ngoan thông thường sẽ được chứa chúng trong các khu vực này trong các bài viết và các trang của bạn sau khi bạn đã xác định các từ khóa bạn muốn nhắm mục tiêu:
Những tiêu đề trang
tiêu đề phụ
Các cơ quan chính
URL của bạn
Hình ảnh với “ALT” văn bản
Rõ ràng Google (và các công cụ tìm kiếm khác) không bao giờ hiển thị các thuật toán công việc của họ. Nó có thể không quá khó khăn cho những người không công bằng để kiểm soát chúng, khi họ đã làm.
Nhà trường hiện có của tư tưởng là một thực tế rằng thuật toán của Google là đủ tinh tế để phân biệt giữa bản sao chất lượng, xác thực, và nội dung số lượng lớn từ khóa đầy. Vì vậy, không phát điên với bao gồm các từ khóa – thay vì phấn đấu để sáng tác đặc biệt, bản sao chất lượng cao, với các từ khóa tích hợp nhưng không quá mức.
3. Tối ưu hóa hình ảnh
Cá nhân thường xuyên tập trung quá nhiều khi làm việc về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, nhưng quên về hình ảnh của mình. Tuy nhiên, có vẻ như sự chú ý đáng kể được chi trả bởi các hãng như Google để hình ảnh khi thiết lập vị trí công cụ tìm kiếm.
Dưới đây là một số gợi ý:
Điều này cũng làm cho kinh nghiệm trang web của bạn tối ưu và có thể làm giảm thời gian tải trang web của bạn. Như chúng tôi đã nói trước đây, chi tiết của thuật toán công cụ tìm kiếm sẽ không được công bố, nhưng sự thật rằng Google đề cập đến “trang web của hạnh phúc” trên gạch ngang AdSense của họ chắc chắn sẽ xuất hiện cho thấy rằng chức năng trang web đóng một vai trò.
Đừng quên tầm quan trọng của thay thế (alt) văn bản, cho phép bạn thêm một từ khóa trong mô tả của hình ảnh. Điều này giúp máy tìm kiếm xác định các thông tin hình ảnh. Alt văn bản cũng có thể là cần thiết cho sự là alt văn bản sẽ được nhìn thấy bằng cách phần mềm đọc màn hình để giúp họ hiểu được nội dung trang web.
Hãy chắc chắn rằng hình ảnh của bạn không phải là không liên quan đến nội dung văn bản bao gồm.
4. Tạo một sitemap XML
Một sitemap XML là một cấu trúc danh sách các URL dành cho công cụ tìm kiếm, để giúp họ xác định tất cả các bài viết và các trang của bạn và chỉ số chúng dễ dàng
Website chuẩn SEO
Nếu bạn đang sử dụng WordPress, có thể để thêm một bản đồ trang web XML có trong cả hai bổ sung mà được phổ biến:
5. Kết hợp phương tiện truyền thông xã hội
Dấu hiệu hiện nay là Bing và thích của Google cho giá trị nhiều hơn trên mạng xã hội với khả năng của trang web của bạn. Trong trường hợp cá nhân nhiều hơn chia sẻ nội dung của bạn, nó là một chỉ số bạn có một cái gì đó có giá trị để cung cấp truy cập trang web của bạn.
Như vậy, thêm các nút chia sẻ xã hội để kêu gọi mọi người chia sẻ nội dung và các trang và các bài viết của bạn khi họ yêu thích đọc nó. Điều này có thể bằng cách cài đặt một plugin của xã hội chia sẻ với một vài nhấp chuột, nếu bạn đang sử dụng một CMS như WordPress.
Nó có thể không phải là chương trình xã hội nóng nhất xấp xỉ, nhưng rất nhiều chuyên gia cho rằng Google chú ý đáng kể cho nó – vì vậy hãy chắc chắn rằng độc giả của bạn có cơ hội để bao gồm một “cộng một” Nội dung họ yêu thích.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét