Chào các bạn đã đến với Blog cá nhân của Vũ Văn Phong

Mình là Vũ Văn Phong - sn 1990. Mình sinh ra và lớn lên tại Hải Hậu - Nam Định. Lần đầu tiên xa nhà cũng là lần mình đi thi Đại Học, từ đó tới giờ cũng được > 6 năm học tập và làm việc tại Tp. Hồ Chí Minh. Một ngày chợt buồn mình muốn ghi chép 1 số điều và rồi mình quyết định chọn cái Blog Vũ Văn Phong là nơi để ghi chép đó. Xem thêm...


Những vấn đề sau mình có thể hỗ trợ tốt ở Blog này :-

  • Thủ thuật Blogspot và Website
  • Lĩnh vực Marketing Online bao gồm: SEO, Adwords, Facebook...
  • Thủ thuật máy tính, thủ thuật Internet và những liên quan đến tin học
by

10 câu để hỏi khi thuê 1 chuyên gia tư vấn SEO

Nếu trang web của bạn không xuất hiện trên trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm trên Google, Bing hay Yahoo, khách hàng tiềm năng của bạn có thể thậm chí không biết bạn tồn tại. Khả năng hiển thị công cụ tìm kiếm tốt hơn có thể là rất quan trọng để thúc đẩy thăm trang web của bạn, mà có thể dẫn đến tăng nhận thức thương hiệu và doanh số bán hàng và lợi nhuận cao hơn.

Nhưng nếu bạn thiếu thời gian và chuyên môn kỹ thuật để cải thiện thứ hạng công cụ tìm kiếm trang web của bạn? Nó có thể làm cho tinh thần để thuê một kinh nghiệm, đáng tin cậy tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) tư vấn.
10 câu để hỏi khi thuê 1 chuyên gia tư vấn SEO

Dưới đây là 10 câu hỏi để hỏi khi xem xét tư vấn SEO tiềm năng:


1. Tôi có thể có một danh sách các khách hàng hiện tại và quá khứ?
Một nhà tư vấn SEO có uy tín nên được mở để chia sẻ một danh sách ngắn của các khách hàng hiện tại và trước đây và thông tin liên lạc của mình hoặc, nói Vanessa Fox, tác giả của tiếp thị trong thời đại của Google (Wiley, 2012) và người sáng lập của Nine By Blue, một Seattle dựa trên cung cấp phần mềm SEO.

Các tài liệu tham khảo có thể giúp bạn đánh giá hiệu quả của các ứng cử viên là, cũng như xác minh rằng người đó đã thực sự làm việc trên các chiến dịch SEO cụ thể. Khách hàng có thể không cung cấp các phân tích cụ thể, Fox nói, nhưng họ sẽ có thể ít nhất là cho bạn biết nếu họ nhìn thấy một tác động tích cực trên bảng xếp hạng tìm kiếm của họ, đặc biệt là trong chuyển đổi và có được một khán giả, như một kết quả trực tiếp của những nỗ lực của nhà tư vấn.

2. Làm thế nào bạn sẽ cải thiện thứ hạng công cụ tìm kiếm của tôi?
Chỉ đạo rõ ràng của các chuyên gia tư vấn SEO, những người sẽ không thể tự do thảo luận về phương pháp của họ một cách chi tiết, cảnh báo Rand Fishkin, người sáng lập của Moz, một công ty phần mềm tiếp thị internet ở Seattle và đồng tác giả của The Art of SEO (O'Reilly, 2012). Họ nên giải thích các chiến lược mà họ sẽ sử dụng để làm tăng thứ hạng công cụ tìm kiếm trang web của bạn, cũng như ước tính bao lâu nó thực tế có thể thực hiện để đạt được các mục tiêu chiến dịch SEO bạn đồng ý trên.

Hãy chắc chắn rằng đề nghị của ứng cử viên bao gồm một đánh giá kỹ thuật ban đầu của trang web của bạn để loại bỏ bất kỳ vấn đề mà có thể hạ xếp hạng công cụ tìm kiếm của bạn, bao gồm cả các liên kết bị phá vỡ và các trang lỗi. Tư vấn cũng nên cung cấp "trên trang" tối ưu hóa, một quá trình để làm cho trang web của bạn như là công cụ tìm kiếm thân thiện nhất có thể. Nó liên quan đến việc cải thiện URL và liên kết nội bộ cấu trúc trang web của bạn, cùng với việc phát triển trang web tiêu đề, heading, và thẻ.

Ngoài ra, hãy hỏi chuyên gia tư vấn nếu họ cung cấp "trang off" chiến lược SEO để nâng cao nhận thức về nội dung của bạn trên các trang web khác, thường thông qua các blog, các nền tảng truyền thông xã hội và các thông cáo báo chí.



3. Bạn có tuân thủ các nguyên tắc quản trị trang web để tìm kiếm cơ '?
Bạn muốn có một chuyên gia tư vấn người nghiêm chỉnh chấp hành niêm yết công khai webmaster thực hành tốt nhất của Google, mà cụ thể cấm 12 thủ thuật SEO phổ biến, bao gồm tự động tạo ra nội dung spam và thêm text ẩn không có thật và liên kết. Nếu một ứng cử viên không làm theo những hướng dẫn, trang web của bạn có thể được chuyển xuống một kết quả tìm kiếm xếp hạng thảm hại thấp. Hoặc tệ hơn, Google có thể cấm nó từ kết quả tìm kiếm hoàn toàn.

Bing và Yahoo cũng gửi webmaster thực hành tốt nhất mà các tư vấn phải xác nhận họ làm theo.

4. Bạn có thể đảm bảo trang web của tôi sẽ đạt được một số một bảng xếp hạng trên Google, Bing và Yahoo?
Nếu ứng viên trả lời yes, Fox cảnh báo, "Turn và chạy theo hướng khác nhanh như bạn có thể." Mặc dù nó không thể đảm bảo một số một bảng xếp hạng trên bất kỳ công cụ tìm kiếm, cô cho biết, một số chuyên gia tư vấn SEO vô đạo đức nào làm cho đảm bảo không có thật như vậy.

Hãy xem xét nó một lá cờ màu đỏ nếu ứng cử viên tuyên bố để có một mối quan hệ nội bộ với Google hoặc bất kỳ công cụ tìm kiếm khác sẽ giúp bạn có được ưu tiên kết quả tìm kiếm xếp hạng. Chỉ có Google, Bing và Yahoo có thể kiểm soát các trang web như thế nào cao hay thấp xuất hiện trong kết quả tìm kiếm của họ.

5. Bạn có kinh nghiệm cải thiện kết quả tìm kiếm địa phương?
Xuất hiện trong các kết quả công cụ tìm kiếm địa phương trên là đặc biệt quan trọng cho các doanh nghiệp gạch-và-vữa nhỏ cố gắng để thu hút khách hàng gần đó, Rand nói. Bạn sẽ muốn có một nhà tư vấn có chuyên môn trong kỹ thuật SEO địa phương.

Nếu trang web của bạn được tối ưu hóa cho những gì được gọi là "SEO địa phương," nó sẽ xuất hiện khi có người đến gần là tìm kiếm các từ khóa có liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Để đạt được điều đó, một nhà tư vấn nên thêm thành phố kinh doanh của bạn và nhà nước để các thẻ tiêu đề trang web của bạn và mô tả meta, và có được trang web của bạn được liệt kê trên Bing, Google và danh sách địa phương của Yahoo, đó là các thư mục trực tuyến của các doanh nghiệp phục vụ cho một khu vực địa lý cụ thể.

6. Bạn sẽ chia sẻ với tôi tất cả những thay đổi bạn thực hiện cho trang web của tôi?
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm có thể sẽ đòi hỏi một số thay đổi để mã hóa trang web hiện tại của bạn. Điều quan trọng là phải biết chính xác những gì điều chỉnh các tư vấn kế hoạch để thực hiện và trên các trang web có bao nhiêu. Nếu bạn muốn các ứng cử viên để có được sự cho phép của bạn trước khi truy cập và thay đổi mã trang web của bạn, hãy chắc chắn để nói như vậy.

Ví dụ, chuyên gia tư vấn sẽ bổ sung thêm các thẻ tiêu đề mới vào mã HTML của bạn hiện có hoặc sửa đổi các luật hiện hành? Họ sẽ cung cấp nội dung copywriting thêm nổi bật các sản phẩm và dịch vụ của bạn để tăng cường số lượng có thể nhìn thấy, những từ khóa trên trang có liên quan đến khách hàng tiềm năng của bạn? Và làm họ có kế hoạch thiết kế lại toàn bộ hoặc một số chuyển hướng trang web của bạn hoặc thêm trang mới vào trang web của bạn?

7. Làm thế nào để bạn đo lường sự thành công của chiến dịch SEO của bạn?
Để đánh giá sự thành công của các nỗ lực SEO, bạn phải theo dõi chính xác có bao nhiêu lưu lượng truy cập đang được gửi đến trang web của bạn và nơi mà nó đến từ đâu. Tư vấn nên có kinh nghiệm trong việc sử dụng Google Analytics để theo dõi sự cải tiến trong bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm trang web của bạn, số lượng các liên kết từ các website khác lái xe lưu lượng truy cập đến máy của bạn, các loại của các từ khóa tìm kiếm sử dụng để tìm trang web của bạn, và nhiều hơn nữa.

Hãy chắc chắn để hỏi làm thế nào họ có kế hoạch thường xuyên để chia sẻ những phân tích quan trọng với bạn và làm thế nào họ sẽ sử dụng các dữ liệu liên tục cải thiện thứ hạng công cụ tìm kiếm của bạn và lưu lượng truy cập website.

8. Làm thế nào chúng tôi sẽ giao tiếp và bao lâu?
Chuyên gia tư vấn SEO phong cách giao tiếp và tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng khác nhau. Bạn cần phải tìm một người có cách tiếp cận phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Hỏi xem các ứng cử viên thích nói chuyện trực tiếp hoặc qua điện thoại, Skype, nhắn tin hoặc email. Và tìm ra cách thường xuyên thì họ sẽ tiếp cận với bạn với bản cập nhật trạng thái.

9. học phí và các điều khoản thanh toán là gì?
Bạn cần phải biết bạn sẽ phải trả bao nhiêu, tất nhiên, và cũng có thể xem các chuyên gia tư vấn được trả theo giờ, bằng cách lưu giữ hoặc bởi dự án. Thanh toán theo dự án là phổ biến nhất trong ngành công nghiệp tư vấn SEO, và họ có thể rất khác nhau, tùy thuộc vào kích thước và độ phức tạp của dự án. Hầu hết các dự án hợp đồng dao động từ $ 1,000 và $ 7,500, theo khảo sát năm 2011 giá Moz của hơn 600 công ty SEO.

Nghiên cứu cũng phát hiện ra rằng các thuộc hạ phổ biến nhất dao động từ $ 251 đến $ 500 một tháng vào cuối thấp hơn và $ 2,501 đến $ 5,000 một tháng vào cuối cao hơn, trong khi mức giá giờ phổ biến nhất dao động từ $ 76 đến $ 200. Fox cho biết chuyên gia tư vấn cụ thể phục vụ cho các doanh nghiệp nhỏ thường tính ít hơn mỗi tháng và giờ.

Câu hỏi thanh toán liên quan đến quan trọng khác: Làm thế nào thường được thanh toán hóa đơn do - mỗi 30, 60 hoặc 90 ngày? Có một phí lãi suất cho các khoản thanh toán trễ?

10. Điều gì sẽ xảy ra khi chúng ta chia cách?
Khi hợp đồng hết hạn hoặc nếu bạn chấm dứt sớm, bạn vẫn nên duy trì quyền sở hữu của tất cả các nội dung web được tối ưu hóa bạn trả tiền để cung cấp tư vấn, Fox nói.

Theo đó, bạn sẽ muốn chắc chắn rằng các hợp đồng nói rằng khi bạn chia cách, chuyên gia tư vấn sẽ không thay đổi hoặc loại bỏ bất kỳ nội dung họ thêm, chỉnh sửa hay tối ưu thay cho bạn. Bạn cũng nên hỏi tư vấn xem họ tính phí bất kỳ khoản phí chấm dứt hợp đồng sớm, và nếu như vậy, để xác định trong hợp đồng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét