Chào các bạn đã đến với Blog cá nhân của Vũ Văn Phong

Mình là Vũ Văn Phong - sn 1990. Mình sinh ra và lớn lên tại Hải Hậu - Nam Định. Lần đầu tiên xa nhà cũng là lần mình đi thi Đại Học, từ đó tới giờ cũng được > 6 năm học tập và làm việc tại Tp. Hồ Chí Minh. Một ngày chợt buồn mình muốn ghi chép 1 số điều và rồi mình quyết định chọn cái Blog Vũ Văn Phong là nơi để ghi chép đó. Xem thêm...


Những vấn đề sau mình có thể hỗ trợ tốt ở Blog này :-

  • Thủ thuật Blogspot và Website
  • Lĩnh vực Marketing Online bao gồm: SEO, Adwords, Facebook...
  • Thủ thuật máy tính, thủ thuật Internet và những liên quan đến tin học
by

Dành 3 phút đọc để đem lại lượng truy cập cho web

Disney biết những gì khách hàng của mình yêu và đó chỉ là những gì nó mang lại cho họ. Các phương tiện truyền thông giải trí khổng lồ hiểu rằng một chiến lược nội dung cân đối là rất quan trọng để tiếp thị hiệu quả.

Các công ty truyền thông đáp ứng khán giả của mình bằng cách đăng tải đằng sau hậu trường cảnh quay phim và crafting nội dung blog hấp dẫn mà móc độc giả. Điều này làm việc bởi vì Disney biết làm thế nào để cân bằng hai loại quan trọng của nội dung: nội dung truyền thống và lối sống.
Dành 3 phút đọc để đem lại lượng truy cập cho web

Một cuộc gọi đến hành động thường yêu cầu người tiêu dùng để truy cập vào một cửa hàng hoặc điền vào mẫu liên hệ. Nhưng nội dung tham gia lối sống cho khách hàng những thông tin cho biết thêm rằng giá trị mà không có một liên kết trực tiếp để mua.

Bạn sẽ được vui mừng để đọc một email từ người bạn tốt nhất của bạn, phải không? Hãy đối xử với khách hàng như bạn bè bằng cách phát triển các mối quan hệ được xây dựng trên những giá trị và lợi ích chung, chứ không phải là luôn luôn yêu cầu họ làm một cái gì đó cho bạn.

Với tỷ lệ đúng nội dung truyền thống-to-cuộc sống tại chỗ, bạn có thể mở rộng tầm với của công ty bạn, tăng tỷ lệ nhấp chuột qua call-to-action bài viết và nâng cao thương hiệu của thành công chung của tổ chức.

Bạn có biết rằng 78 phần trăm của các cán bộ giám đốc tiếp thị được khảo sát một vài năm trở lại xem xét nội dung tùy chỉnh tương lai của tiếp thị? Với phương pháp tiếp thị nội dung của lối sống đà, bạn cần phải kết hợp nó vào chiến lược xúc tiến của bạn.

Liên quan: Các nhà bán lẻ trực tuyến Lối sống đang trở thành tạp chí

Ví dụ, Puma đã chuyển trọng tâm từ nội dung của nó chức năng của giày bóng đá cho tới phẩm chất lối sống như tự thể hiện và giải trí. Puma cho phép khán giả trải nghiệm lối sống có thương hiệu.

Công ty của tôi bị hấp dẫn bởi sự chuyển hướng marketing lối sống và muốn xác định tỷ lệ nội dung truyền thống để nội dung phong cách sống. Vì vậy, tổ chức của tôi tổng hợp giá trị một năm của Facebook bài viết từ Adidas và Nike để so sánh như thế nào từng được sử dụng nội dung lối sống năm ngoái.

Những phát hiện? Nike sử dụng nội dung lối sống hơn Adidas. Sáu mươi phần trăm bài viết của Nike đặc trưng nội dung của nó và lối sống truyền thống call-to-action bài viết nhận được trung bình 993 cổ phiếu một bài. Ngược lại, chỉ có 32 phần trăm của bài viết Adidas 'đặc trưng nội dung lối sống, với bài viết truyền thống của nó nhận trung bình 122 cổ phiếu mỗi.

Nếu bạn muốn tiếp thị lối sống để làm việc cho công ty của bạn, biết cách thương hiệu của công ty bạn gắn với các giá trị của người tiêu dùng và trở thành một phần mở rộng của các giá trị đó. Bạn sẽ sử dụng các cuộc gọi ít hơn để hành động, nhưng những người bạn gửi sẽ kết nối hiệu quả hơn với khách hàng của bạn.

Dưới đây là ba lời khuyên:

Liên quan: Hãy để thương hiệu của bạn Chì Content nỗ lực tiếp thị của bạn

1. Tiến hành xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp hoặc phiên DIY.
Tìm ra những điều sau đây: Điều gì làm cho thương hiệu của bạn đặc biệt không? Trả lời câu hỏi này sẽ giúp bạn xây dựng một chiến lược nội dung mà khách hàng có thể liên quan đến.

Tiến hành xây dựng thương hiệu một phiên để xác định sự hấp dẫn độc đáo mà bộ công ty của bạn ngoài. Ngân sách của bạn sẽ quyết định bạn hoa hồng một dự án xây dựng thương hiệu từ một cơ quan hoặc thâm nhập vào các dữ liệu với đội của bạn.

2. Khách hàng có một số ít, chủ đề tính cách dựa trên hạn chế Target.
Khi hẹn hò, bạn làm việc chăm chỉ để tìm hiểu và phục vụ cho thích đối tác của bạn. Làm tương tự cho khách hàng của bạn.

Tạo một tính cách xây dựng thương hiệu để chụp mọi chi tiết về đối tượng mục tiêu của bạn, bao gồm một loạt các lợi ích của họ, chẳng hạn như sở thích âm nhạc và sở thích. Sử dụng dữ liệu này để xây dựng một hướng dẫn nội dung và phong cách chiến lược khuyến khích sự tham gia và làm cho khách hàng rơi vào tình yêu với công ty của bạn.

3. Kênh các chiến dịch thông qua một mạng lưới có ảnh hưởng.
Thương hiệu của công ty bạn không có được fronted bởi một người nổi tiếng để thực hiện một tác động lớn. Mạng là một yếu tố mạnh mẽ trong xây dựng thương hiệu lối sống, do đó, đặt năng lượng của bạn vào việc xây dựng một mạng lưới các yếu tố ảnh hưởng. Cũng giống như một vòng tròn bạn bè của những người chia sẻ thông tin với nhau, những người có ảnh hưởng sẽ nói về thương hiệu của bạn và chia sẻ nội dung của bạn trong bối cảnh của một lối sống đích thực.

Theo truyền thuyết quảng cáo Keith Reinhard, một trong những trở ngại lớn để tiếp thị hiệu quả là "nỗi ám ảnh với kết quả nhanh chóng." Nếu bạn không cẩn thận, bạn tập trung vào con số này sẽ làm lu mờ thị lối sống có hiệu quả. Thay vào đó, hiểu khán giả của bạn và sử dụng kiến thức đó để cân bằng hoàn hảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét