Chào các bạn đã đến với Blog cá nhân của Vũ Văn Phong

Mình là Vũ Văn Phong - sn 1990. Mình sinh ra và lớn lên tại Hải Hậu - Nam Định. Lần đầu tiên xa nhà cũng là lần mình đi thi Đại Học, từ đó tới giờ cũng được > 6 năm học tập và làm việc tại Tp. Hồ Chí Minh. Một ngày chợt buồn mình muốn ghi chép 1 số điều và rồi mình quyết định chọn cái Blog Vũ Văn Phong là nơi để ghi chép đó. Xem thêm...


Những vấn đề sau mình có thể hỗ trợ tốt ở Blog này :-

  • Thủ thuật Blogspot và Website
  • Lĩnh vực Marketing Online bao gồm: SEO, Adwords, Facebook...
  • Thủ thuật máy tính, thủ thuật Internet và những liên quan đến tin học
by

6 sai lầm SEO cho người mới bắt đầu

SEO đã phát triển nhanh hơn là một điều cần thiết cơ bản của mọi trang web mà muốn tập trung sự chú ý của khán giả quốc tế. Không phân biệt số lượng thời gian, tiền bạc và công sức bạn đã bỏ ra cho việc thiết kế và phát triển trang web của bạn, trừ khi và cho đến khi bạn làm cho nó thân thiện với các công cụ tìm kiếm, nó sẽ không lấy bạn những kết quả mong đợi. Đó là theo một tình huống như vậy mà mọi người cảm thấy sự cần thiết phải thuê một chuyên gia SEO. Vâng, hôm nay có một đa số rất lớn của sinh viên tốt nghiệp đó là lựa chọn SEO (Search Engine Optimization) là một dòng suối trong sự nghiệp. Nếu bạn cũng đã chọn SEO như sự nghiệp của bạn sau đó nó là bắt buộc để bạn có thể làm cho một lưu ý trong những sai lầm ngớ ngẩn xa được thực hiện bởi người mới bắt đầu trong SEO. Mục tiêu của tôi đằng sau viết blog này là để giúp bạn làm quen với 6 trong những sai lầm SEO quan trọng nhất đã được thực hiện bắt đầu mất đi những dự án tốt.
6 sai lầm SEO cho người mới bắt đầu

1- Không chú ý đến cơ chế từ khóa

Đó là nội dung và không từ khóa mà độc giả đang tìm kiếm. Một số người mới bắt đầu SEO bỏ qua thực tế này và có xu hướng tập trung vào các nội dung của họ nhồi với từ khoá. Việc làm này sẽ hạn chế các nội dung từ nhận được chú ý bởi các công cụ tìm kiếm, mà trong một con đường dẫn đến xấu thứ hạng công cụ tìm kiếm của trang web. Nó là điều cần thiết để nhận ra rằng sự phân bố từ khóa trong văn bản chỉ nên được thực hiện như là một phần của hoạt động SEO.

2- Không gia công phần mềm xây dựng liên kết

Thường người mới bắt đầu SEO không nhận ra rằng gia công một số phần của chiến dịch tiếp thị trực tuyến có thể gây bất lợi cho sự tiến bộ của dự án. Trong sự trỗi dậy của thực hiện mọi nhiệm vụ duy nhất của mình, những người mới bắt đầu có xu hướng làm hỏng danh tiếng của trang web bằng cách không tập trung vào các phần liên kết xây dựng. Backlinks chất lượng hàng đầu đóng một vai trò quan trọng trong sự thành công của một trang web và bỏ qua khía cạnh này rất dẫn đến một thứ hạng công cụ tìm kiếm thấp hơn. Người mới bắt đầu SEO bỏ qua tầm quan trọng của liên kết xây dựng thông qua phương tiện truyền thông xã hội, blog của khách, câu chuyện bày vv
Vâng, đây là một trong những sai lầm phổ biến nhất phạm của hầu hết các newbie trong SEO. Đó là một thực tế nổi tiếng rằng các trang web được hỗ trợ bởi từ khóa phong phú

3- Sử dụng cùng một tiêu đề Meta Description và cho tất cả các trang web
Tiêu đề Meta và Meta description giá vé tốt tại các công cụ tìm kiếm. Một số người mới bắt đầu SEO có xu hướng sử dụng các tiêu đề Meta cùng và mô tả Meta cho tất cả các trang trong một trang web. Điều này dẫn đến không lập chỉ mục các trang web bằng Google và các công cụ tìm kiếm phổ biến khác.

4- Bao gồm sao chép nội dung trong các trang web
Ngày nay, nhiều người mới SEO đang làm cho những sai lầm của việc sao chép nội dung từ các nguồn tương tự và thay đổi bằng cách thay thế các công trình cùng với các từ đồng nghĩa. Mặc dù điều này dường như là một con đường dễ dàng để gây ấn tượng với Google, nó thực sự không phải là. Công cụ tìm kiếm là đủ thông minh trong việc phát hiện sao chép nội dung và tránh các trang web chỉ mục mà bao gồm nội dung đó là được sao chép từ các trang web khác.
 bạn đang làm việc trên SEO cho một website tiếng Anh và có xu hướng bao gồm các liên kết từ các trang web thuộc Nga hoặc Hàn Quốc, có cơ hội để nhận được một thứ hạng công cụ tìm kiếm thấp hơn trên SERP. Điều này chủ yếu là bởi vì trong khi trườn ḅò trang web của bạn, Google và tìm kiếm khác

5 Bao gồm các liên kết từ không liên quan 

động cơ sẽ so sánh ngôn ngữ trang web của bạn với những người có liên kết với bạn. Vào việc tìm kiếm một không phù hợp, các công cụ tìm kiếm sẽ cung cấp một thứ hạng thấp hơn để trang web của bạn.

Đây lại là một sai lầm SEO phổ biến mà đã ảnh hưởng đến chiến dịch SEO của nhiều người khao khát SEO. Như mỗi sai lầm này, người mới bắt đầu SEO có xu hướng thay đổi thiết kế của trang web một cách thường xuyên, do đó làm thay đổi cấu trúc tổng thể của trang web. Google không thích các trang web chỉ mục mà có một thiết kế mới mỗi tuần thay thế. Vì vậy, nó là tốt hơn để dính vào một thiết kế và thực hiện các hoạt động SEO cần thiết về nó.

6- Switching web thiết kế trên cơ sở liên tục

0 nhận xét:

Đăng nhận xét