Chào các bạn đã đến với Blog cá nhân của Vũ Văn Phong

Mình là Vũ Văn Phong - sn 1990. Mình sinh ra và lớn lên tại Hải Hậu - Nam Định. Lần đầu tiên xa nhà cũng là lần mình đi thi Đại Học, từ đó tới giờ cũng được > 6 năm học tập và làm việc tại Tp. Hồ Chí Minh. Một ngày chợt buồn mình muốn ghi chép 1 số điều và rồi mình quyết định chọn cái Blog Vũ Văn Phong là nơi để ghi chép đó. Xem thêm...


Những vấn đề sau mình có thể hỗ trợ tốt ở Blog này :-

  • Thủ thuật Blogspot và Website
  • Lĩnh vực Marketing Online bao gồm: SEO, Adwords, Facebook...
  • Thủ thuật máy tính, thủ thuật Internet và những liên quan đến tin học
by

Dịch vụ tư vấn SEO

Dịch vụ tư vấn SEO cung cấp cho trang web của bạn một lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ trong các kết quả tìm kiếm nhờ vào kinh nghiệm của chúng tôi và nhận được lịch sử các trang web dài xếp. Chúng tôi sẽ xem xét trên trang tối ưu hóa của bạn, chiến lược phát triển liên kết, và nghiên cứu đối thủ cạnh tranh của bạn để tạo ra cho bạn một gói SEO tự chọn dựa trên nhu cầu cụ thể của bạn và ngân sách.

Dịch vụ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm của chúng tôi được thiết kế để đưa bạn từ đầu đến cuối. Chúng tôi sẽ làm việc với bạn để tạo ra một chiến lược có ý nghĩa, giúp bạn hiểu rõ đối thủ cạnh tranh của bạn là ai, và cho bạn thấy những từ khóa quan trọng nhất để nhắm mục tiêu để đạt được thành công.
Dịch vụ tư vấn SEO

Dịch vụ SEO Tư vấn của chúng tôi bao gồm:


  • SEO phát triển chiến lược: Không chắc chắn những gì bạn cần, nhưng có một ngân sách SEO? Chúng tôi sẽ làm việc với bạn để xác định một đánh giá nhu cầu tùy chỉnh và chiến lược cho sự thành công tiếp thị tìm kiếm lâu dài.
  • Hướng dẫn thực hiện: Bạn đã có một định hướng rõ ràng trong tâm trí để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, nhưng bạn cần phải biết làm thế nào giúp đỡ tốt nhất để thực hiện ý tưởng của mình mà không bị mất thứ hạng? Chúng tôi có thể giúp hướng dẫn đội ngũ phát triển của bạn thông qua các tình huống kỹ thuật khó khăn.
  • Phần mềm khuyến nghị: Các ngành công nghiệp tiếp thị tìm kiếm được làm đầy với hàng trăm, nếu không phải hàng ngàn, các giải pháp phần mềm để giúp theo dõi, phân tích và cải thiện thứ hạng từ khóa của bạn. Chúng tôi có thể giúp bạn tìm thấy những công cụ tốt nhất cho chiến lược của bạn, nội lực, môi trường và kinh phí.
  • SEO kiểm toán: Với từng cuộc kiểm toán, chúng tôi biên soạn một phân tích sâu sắc về trang web của bạn là vào trang tối ưu hóa và xác định vị trí khu vực ngay lập tức để cải thiện. Chúng tôi hiểu rằng không có hai trang web hoặc các ngành đều giống nhau, vì vậy kiểm toán này có thể được làm cụ thể hoặc nói chung là cần thiết. Dù bằng cách nào, khi hoàn thành, nó sẽ hoàn toàn áp đảo đội ngũ của bạn với các hành động.
  • Nghiên cứu từ khóa và phân tích: Có lẽ công việc nhàm chán nhất và sợ hãi trong tiếp thị tìm kiếm, nghiên cứu từ khóa có thể nhanh chóng áp đảo SEO còn non trẻ. Hãy để chúng tôi làm công việc bẩn thỉu như vậy đội ngũ trong nhà của bạn có thể tập trung vào bức tranh lớn. Phân tích này vượt xa dữ liệu Wordtracker, nhìn vào quan trọng tìm kiếm và hành vi người dùng, ngoài việc chuyển đổi và cạnh tranh từ khóa cao của bạn.
  • Phân tích cạnh tranh: Có cổ và cổ bạn với các đối thủ cạnh tranh và cần phải biết chính xác những gì họ đang làm và làm thế nào? Chúng tôi sẽ phá vỡ chiến thuật và off-trang web của họ, các nhà cung cấp dịch vụ tiềm năng, dự toán ngân sách và nhiều hơn nữa.
  • Liên kết xây dựng kiểm toán: Các bạn đã thuê ngoài xây dựng liên kết của bạn để tư vấn hoặc các công ty có vấn đề và không biết cái gì là làm tổn thương hoặc giúp đỡ? Bạn là người mới đến không gian và chỉ cần khoảng thời gian liên kết? Chúng tôi có thể xem lại các liên kết cũ của bạn và xây dựng một chiến lược tùy chỉnh cho các liên kết chất lượng mua lại.
  • Liên kết xây dựng: Cần tự nhiên, liên kết chất lượng cao? Chúng tôi không đặt những nỗ lực xây dựng liên kết của chúng tôi về thí điểm tự động. Thay vào đó, chúng tôi cẩn thận thủ công nhựa, nội dung và đệ trình với thương hiệu và lâu dài của bạn thành công trong tâm trí. Nếu bạn không có đủ nội dung có thể kết nối hoặc trên trang tối ưu hóa, chúng tôi sẽ làm việc với bạn để mang lại chất lượng của các trang web lên đến tiêu chuẩn của chúng tôi để xây dựng liên kết.
  • Hướng dẫn thiết kế lại: Có thứ hạng trang web của bạn cạnh tranh và bây giờ bạn đang sợ phải thiết kế lại vì khả năng mất vị trí của bạn? Hãy để chúng tôi tạo ra một tài liệu chiến lược cho việc thiết kế lại và làm việc với đội ngũ phát triển của bạn để đảm bảo tác động nhỏ khi bạn làm mất bước nhảy vọt đó.
  • Hạ cho đảm bảo chất lượng: Bạn đã có một nền tảng vững chắc của SEO và một đội ngũ phát triển kiến thức, nhưng cần một ai đó để tham khảo ý kiến để đảm bảo khi bạn thực hiện thay đổi của bạn? Chúng tôi có thể ký hợp đồng trên mỗi dự án hoặc lưu giữ hàng tháng cho dịch vụ tư vấn SEO.
  • Mới đánh giá thuê: Các bạn đã quyết định thuê một SEO, xây dựng liên kết hoặc phát triển với kiến thức của ngành công nghiệp, nhưng không biết nếu họ thực sự biết công cụ của họ? Hãy để chúng tôi làm công việc rình mò để chắc chắn rằng bạn đang nhận được sự phù hợp nhất cho công ty của bạn.

Xem danh sách đầy đủ các dịch vụ SEO của chúng tôi hoặc liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để xem làm thế nào các dịch vụ tư vấn SEO của chúng tôi có thể giúp trang web của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét