Chào các bạn đã đến với Blog cá nhân của Vũ Văn Phong

Mình là Vũ Văn Phong - sn 1990. Mình sinh ra và lớn lên tại Hải Hậu - Nam Định. Lần đầu tiên xa nhà cũng là lần mình đi thi Đại Học, từ đó tới giờ cũng được > 6 năm học tập và làm việc tại Tp. Hồ Chí Minh. Một ngày chợt buồn mình muốn ghi chép 1 số điều và rồi mình quyết định chọn cái Blog Vũ Văn Phong là nơi để ghi chép đó. Xem thêm...


Những vấn đề sau mình có thể hỗ trợ tốt ở Blog này :-

  • Thủ thuật Blogspot và Website
  • Lĩnh vực Marketing Online bao gồm: SEO, Adwords, Facebook...
  • Thủ thuật máy tính, thủ thuật Internet và những liên quan đến tin học
by

Xây dựng truy cập nhắm mục tiêu vào Blog của bạn

Thừa nhận điều đó, ít nhất là một phần của lý do bạn chọn để viết cho một blog là để tăng lưu lượng truy cập của bạn. Có lẽ bạn là một doanh nghiệp cố gắng để đẩy thương hiệu của bạn, hoặc bạn chỉ có thể dựa vào nội dung của bạn chính nó để tạo ra doanh thu. Dù bằng cách nào, bạn sẽ không nhận được bất cứ nơi nào mà không có nhiều người đọc những gì bạn viết. Bạn không bao giờ có thể có quá nhiều độc giả.



Sự thật là, một số này là sẽ đi xuống thời gian. Phải mất một vài năm để thực sự xây dựng lòng trung thành thương hiệu, đặc biệt là đối với một blog rằng đề hoàn toàn vào sự tương tác giữa các blogger và các khán giả. Nhưng trong khi chờ đợi, bạn chắc chắn có thể làm nhiều điều để bắt đầu gia tăng lưu lượng truy cập của bạn và do đó cải thiện cơ hội của hooking người đọc thời gian dài không ngừng tìm kiếm.

Bắt đầu thu hẹp xuống Độc giả của bạn
Một trong những sai lầm lớn nhất của những người làm trong bất kỳ loại nội dung chiến dịch đang cố gắng để thu hút tất cả mọi người. Tin hay không, quăng lưới của bạn quá rộng sẽ thực sự móc bạn đọc ít hơn, và mang lại là ít lưu lượng truy cập. Nếu không có một kế hoạch, bạn sẽ chỉ đến một cách mù quáng cố gắng để tìm thấy những người trong một đám đông vô tận, và hầu hết sẽ không có bất cứ quan tâm trong blog của bạn.

Hãy tự hỏi mình: người bạn viết cho? Những loại người sẽ có nhiều khả năng để đọc và thưởng thức bài viết của mình? Họ là nam, nữ, thanh niên, trung niên, ở Bắc Mỹ, châu Âu, châu Á? Một khi bạn biết những người bạn muốn viết cho, nó sẽ được dễ dàng hơn để tìm ra những nội dung được quan tâm nhiều nhất.

Bắt đầu nghiên cứu gì Những Readers Like
Bây giờ bạn có một ý tưởng của bạn đang nhắm mục tiêu người. Đó là thời gian để bắt đầu tìm kiếm vào lợi ích chung của họ. Nếu bạn đã có một sau đây, thậm chí là một nhỏ, điều này thậm chí còn dễ dàng hơn. Hầu hết các tài khoản xã hội và blog cho ý kiến được kết nối thông qua các dịch vụ như Disqus, hoặc sử dụng dấu hiệu xã hội với Facebook, Twitter, vv. Bạn chỉ có thể thực hiện theo các đường dây và xem những gì bắt mắt của họ.

Có một cơ hội công bằng, bạn sẽ thực sự được trong hàng mục tiêu của bạn, và như vậy sẽ có một sneak peek cá nhân vào những gì mà họ thích. Nếu đó là trường hợp, mất một thời gian để xem xét những nội dung mà bạn đã xem xét, lưu lại, đọc qua hoặc chia sẻ thời gian gần đây. Những gì được bạn thích thú?

Bắt đầu Vươn Out To khác Blogs
Tiếp cận với các blog khác - hoặc blogger cá nhân - và xem về khả năng viết một bài cho trang web của họ, mời họ đóng góp vào máy của bạn hoặc thiết lập một cuộc phỏng vấn chuyên gia với họ. Tất cả phải mất là một bài viết trên một blog với lưu lượng truy cập thường xuyên, và bạn có thể thấy một sự gia tăng nghiêm trọng trong giao thông blog của riêng của bạn.

Không chỉ có vậy, nhưng nó làm tăng khả năng hiển thị của riêng bạn và quyền khắp nơi trên web. Các chi tiết của một chuyên gia bạn xuất hiện trên niche của bạn, nhiều người sẽ tìm kiếm bạn ra để tìm thấy ý kiến của bạn.
Xây dựng một xã hội Truyền thông Presence
Đây là một trong những điều quan trọng nhất bạn có thể làm như là một blogger. Phương tiện truyền thông xã hội là những lời khen hoàn hảo cho một blog, bởi vì nó cho phép bạn để cả hai chia sẻ nội dung của bạn và tham gia trực tiếp với độc giả tiềm năng của bạn.

Cũng trở nên nổi tiếng trên ít nhất một mạng xã hội, xây dựng theo của bạn ở đó và thực sự bắt đầu một cuộc trò chuyện. Một chiến lược xã hội cũng được làm tròn là tốt nhất, với các tài khoản khác nhau với nhiều loại khác nhau của sự tương tác (Pinterest để chia sẻ hình ảnh kết nối đến bài viết, Twitter cho việc tìm kiếm người có ảnh hưởng, Google+ để kết nối với những người khác trong niche của bạn hoặc blog, vv).

Tìm hiểu là gì Popular Từ đối thủ cạnh tranh
Đối thủ cạnh tranh của bạn cũng là một nơi tuyệt vời để xem những gì là phổ biến với nhân khẩu học của bạn. Bạn có thể đi xem một bài viết hiệu suất cao nhất của họ, những gì đang được chia sẻ, và trên những mạng. Đọc qua các ý kiến và có được một cảm giác về những gì mọi người đang nói, và những gì họ có thể có những câu hỏi.

Trong khi bạn sẽ không muốn trực tiếp các chủ đề của bài viết của họ, một blog cạnh tranh có thể cung cấp cho bạn một số cảm hứng, trong khi chỉ cho bạn hướng đi đúng.


  Nhận Comfortable Với SEO
SEO là càng nhiều là một phần của bảng xếp hạng tìm kiếm như nó đã từng là. Nhưng có một cách đúng đắn và một cách sai lầm để làm việc đó, và bạn cần phải tìm hiểu sự khác biệt để tối ưu hóa đúng nội dung của bạn. Có những từ khóa nhắm mục tiêu, bao gồm một cách tự nhiên trong bài viết của bạn, bằng cách sử dụng thẻ và giới thiệu, meta-data và tối ưu hóa hình ảnh ... đây là tất cả một phần của nó.

Chắc chắn làm trang web của bạn Ruồi
Không có gì tệ hơn là chi tiêu tuần và tháng xây dựng giao thông và sau đó mất thời điểm đỉnh cao của bạn bởi vì máy chủ của bạn là xuống.

Bên cạnh đó, hiệu suất trang web và thời gian tải của bạn cũng ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng của bạn và do đó bảng xếp hạng.
Đọc thêm:
Lợi ích của SEO cho doanh nghiệp
Site Geek báo cáo thời gian hoạt động

Theo dõi Analytics của trang web của bạn
Một khi bạn bắt đầu để sản xuất nội dung, đó là thời gian để xem nó như thế nào. Theo dõi phân tích, cả những người từ blog của bạn và bản thân trên các mạng xã hội, là một chìa khóa để làm điều này. Thấy những gì là phổ biến nhất, và những gì thúc đẩy lưu lượng truy cập nhiều hơn, sẽ cung cấp cho bạn một ý tưởng về những gì để viết về trong tương lai.

Nó cũng sẽ cho bạn thấy những nội dung để tái thúc đẩy về sau, hoặc đóng gói lại như các hình thức khác của phương tiện truyền thông để tiếp tục khai thác.

Đọc thêm:

Nhận được nhiều nhất của báo cáo của bạn
phần kết luận
Tăng lưu lượng truy cập của bạn một cách có mục tiêu hơn phải làm việc. Nhưng nó cũng rất bổ ích, và qua thời gian sử dụng các chiến thuật và một chút nội dung phù hợp ghi / chia sẻ, bạn sẽ bắt đầu thực sự thấy kết quả.

Có bất kỳ lời khuyên nào cho những người khác tìm kiếm một cách để tăng lưu lượng truy cập blog của mình? Sử dụng một phương pháp cụ thể mà đã làm việc kỳ diệu cho bạn? Chúng tôi rất muốn nghe về nó! Cho chúng tôi biết trong các ý kiến.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét